Trang chủ / màn cường an / Màn chụp tự bung, kinh nghiệm lựa chọn màn chụp tự bung đảm bảo chất lượng


Màn chụp tự bung, kinh nghiệm lựa chọn màn chụp tự bung đảm bảo chất lượng



Màn chụp tự bung, kinh nghiệm lựa chọn màn chụp tự bung đảm bảo chất lượng
Màn chụp tự bung, kinh nghiệm lựa chọn màn chụp tự bung đảm bảo chất lượng

Mùa hè nắng nóng  đã đến, bạn lo lắng về vấn đề ruồi muỗi xuất hiện nhiều và gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn. Tuy rằng, bạn có thể tiêu diêt muỗi bằng nhiều cách như xịt thuốc, dùng hương đuổi muỗi… nhưng khi đi ngủ đừng bao giờ quên buông màn nhé. Đối với những gian phòng không có chỗ để treo màn hoặc bạn ngại mắc màn thì việc sử dụng các loại màn chụp tự bung là một giải pháp hữu hiệu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn các kinh nghiệm chọn màn chụp tự bung phù hợp cho gia đình.

>> đổ sỉ màn chụp tự bung, bán sỉ màn chụp tự bung trên toàn quốc

>> màn chụp tự bung cao cấp, sản phẩm bạn nên lựa chọn để bảo vệ sức khỏe

>> Màn từ thiện, Chúng tôi chuyên cung cấp các loại màn cho công ty làm từ thiện

 

 

man chup tu bung cao cap

 

1. Mua màn chụp tự bung tại các trung tâm mua sắm lớn, cửa hàng bán màn uy tín

Màn chụp tự bung là loại màn có hình dáng như chiếc lồng bàn, có khả năng tự động bung mở và gập lại. Việc sử dụng màn chụp tự bung sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải tốn công mắc màn và cũng có thể gấp gọn để di chuyển đến mọi nơi mà bạn muốn.

Bạn nên đến các cửa hàng bán màn uy tín để mua màn chụp tự bung, vì những nơi này sẽ có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về giá cả sản phẩm màn, giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn được sản phẩm ưa thích. Hơn nữa, khi mua tại các nơi này, các sản phẩm sẽ được đảm bảo về chất lượng, có nguồn gốc sản xuất rõ ràng và một số cửa hàng còn có thời gian bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Như vậy, nếu bạn muốn sắm những chiếc màn chụp tự bung cao cấp và phù hợp cho gia đình thì hãy ghé qua các cửa hàng bán màn uy tín nhé.

2. Tùy vào số lượng người sử dụng để chọn kích thước màn phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm mà bung tự chụp với kích thước đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, do đó bạn cần xác định rõ ai sẽ là người sử dụng màn chụp tự bung để chọn kích thước cho phù hợp.
1m2 x 2m
1m6 x 2m
1m8 x 2m
2m0 x 2m
2m2 x 2m

man chup tu bung dinh rong

 

Tùy từng chiều cao và kích thước cơ thể của từng người mà bạn lựa chọn những màn có kích thước khác nhau, lưu ý nên chọn loại màn có diện tích lớn hơn cơ thể bạn một chút để đảm bảo bạn có thể nằm thoải mái chứ không phải co rúm người lại. Bạn có thể yên tâm rằng, các sản phẩm về màn chụp tự bung rất đa dạng, có mùng chụp tự bung người lớn và mùng chụp tự bung cho bé. Trườnghợp bạn muốn mua màn chụp cho nhiều người nằm thì vẫn có nhiều kích cỡ màn cho bạn tha hồ lựa chọn.

 

man chup tu bung tre em

 

Lưu ý đến chất liệu và khung màn

Khi mua màn chụp tự bung, bạn nên chọn loại màn có chất liệu là vải tuyn, mềm nhẹ với các lỗ màn kín nhưng vẫn thoáng. Điều này sẽ giúp bạn thấy nhẹ nhàng, mềm mại, khi nằm cọ hoặc tiếp xúc với màn thì cũng không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình.

lua chon man chup tu bung

 

Bên cạnh đó, bạn nên chọn loại khung màn bằng inox, không nên chọn loại khung nhựa vì dễ bị gãy trong lúc sử dụng. Khi mua, bạn có thể xin phép chủ cửa hàng mở màn chụp ra xem để kiểm tra bộ khung của màn. Nếu thấy chiếc nào có khung õng ẹo, bập bênh và thanh sắt bị rỉ thì bạn không nên mua.

Lưu ý đến đường may và các chi tiết khác

Ngoài vải màn, khung màn, bạn còn cần chú ý các chi tiết đường mép màn tránh tình trạng màn bị rách, thủng hoặc các đường vải bị nhăn, mấp gép…Những chi tiết này chứng tỏ màn có chất lượng không tốt và có thể nhanh xuống cấp trong quá trình sử dụng. Thông thường, các loại màn chụp tự bung giá rẻ sẽ không đảm bảo chất lượng, bạn cần cân nhắc khi mua, đừng thấy rẻ mà mua.

Một lưu ý nữa dành cho bạn khi mua màn chụp tự bung, đó là bạn nên chọn loại họa tiết hoặc màu sắc yêu thích của mình để giấc ngủ được thoải mái hơn.