Trang chủ / màn cường an / Top 6 mẫu ví nam Gucci đem lại nhiều tài lộc nhất


Top 6 mẫu ví nam Gucci đem lại nhiều tài lộc nhất



Top 6 mẫu ví nam Gucci đem lại nhiều tài lộc nhất
Ví nam Gucci toát lên vẻ đẹp sang trọng, nam tính, đẳng cấp và góp phần rước tài lộc, may mắn cho chủ nhân nhờ kiểu dáng chuẩn chỉnh, họa tiết trang trí đẹp mắt.

Ngoài vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và toát lên gout thẩm mỹ chuẩn chỉnh thì ví nam Gucci còn góp phần thu hút may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Dưới đây, TUNG LUXURY sẽ bật mí top 6 mẫu ví Gucci dành cho nam mang đến thịnh vượng, tiền tài và thu hút nhiều năng lượng cực không nên bỏ qua. 

Ví nam Gucci chinh phục các tín đồ thời trang 

Ví Gucci là một trong những phụ kiện cao cấp được các quý ông cực kỳ ưu ái và dành mối quan tâm hàng đầu. Hết hết các sản phẩm ví nam được nhà mốt Gucci tung ra đều được làm từ da bò thượng hạng nguyên miếng, đảm bảo tính thẩm mỹ và cẩn thận, tỉ mỉ gia công từ những chi tiết nhỏ nhất. 

Ví Gucci nam sở hữu sức hấp dẫn không thể chối từ

Chất liệu da bò còn có độ bền cao, chống thấm nước tốt và thời gian sử dụng càng lâu, da càng mềm mại, bền đẹp. Bên cạnh đó, ví Gucci nam còn được lên ý tưởng thiết kế từ các nhà tạo mẫu nổi tiếng trên toàn thế giới nên luôn mang đậm nét độc đáo, riêng biệt, không bao giờ nhàm chán. 

Những mẫu ví nam thương hiệu Gucci có sự hòa quyện giữa nét đẹp tinh tế đương đại, phảng phất hơi thở cổ điển, truyền thống. Một chút mạnh mẽ, trẻ trung hòa quyện cùng phong cách lịch lãm, thường thượng đã giúp cho sản phẩm nhanh chóng chiếm được “trái tim” của các quý ông trên toàn thế giới. 

Ví nam đến từ thương hiệu Gucci đình đám phù hợp với mọi độ tuổi và giúp cho chủ nhân thể hiện đẳng cấp thượng lưu, sang trọng và nổi bật mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, ví Gucci xứng đáng là phụ kiện cao cấp ngự trị trong tủ phụ kiện và đồng hành cùng quý ông trong các sự kiện quan trọng. 

Top 6 ví Gucci nam giúp mang lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân 

Ví Gucci nam chính hãng không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, nam tính và khẳng định độ “chịu chơi” của các quý ông mà còn mang lại yếu tố phong thủy, hấp thụ nguồn năng lượng tích cực, xua đuổi vận hạn, xui xẻo cực tốt. Hãy cùng TUNG LUXURY khám phá top 6 mẫu ví Gucci rước tài lộc, may mắn ngay nhé. 

Ví Gucci Microguccissima Bi-Fold Wallet 

Đứng đầu trong danh sách mẫu ví Gucci đem lại may mắn cho các quý ông không thể bỏ qua Gucci Microguccissima Bi-Fold Wallet. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, được thiết kế theo xu hướng thời thượng và toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp không thể nào chối từ. 

Ví Gucci Microguccissima Bi-Fold Wallet sang trọng

 

Mẫu ví Gucci nam chuẩn auth này được làm từ chất liệu da cao cấp, mềm mịn, được xử lý tỉ mỉ dưới bàn tay điêu luyện của thợ gia công lành nghề. Từng đường chỉ khâu đều đảm bảo độ chắc chắn, tinh tế và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng nên có độ bền cao cũng như rất chắc chắn. 

Họa tiết Gucci màu đen vân momo tạo được ấn tượng với đấng mày râu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong phong thủy, màu đen là đại diện của sự giàu có, quyền lực và gắn liền sức mạnh, sự bí ẩn. Đặc biệt, với những quý ông thuộc mệnh Thủy, mệnh Mộc thì nên sử dụng mẫu ví này để hút tài lộc, thịnh vượng tốt nhất. 

Ví Gucci Supreme Wallet Màu Nâu

Một trong những mẫu ví Gucci nam hút tài lộc tốt nhất mà đấng mày râu không nên bỏ lỡ chính là Gucci Supreme Wallet Màu Nâu. Sản phẩm này ghi điểm bởi thiết kế thời thượng, sang trọng và phù hợp với quý ông đang hướng đến gout thời trang sành điệu, chuẩn chỉnh. 

Ví Gucci Supreme Wallet đẳng cấp

Ví được làm bằng từ chất liệu Canvas và da cao cấp, điểm xuyết bởi logo Gucci kết nối với nhau cực bắt mắt. Form ví chuẩn, kích thước 10.5cm x 9cm kết hợp với những đường may tinh tế, cẩn thận và chắc chắn giúp các quý ông tự tin hơn mỗi khi sử dụng.

Tone màu nâu chủ đạo giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, sản phẩm này được thiết kế với nhiều ngăn đựng giúp quý ông dễ dàng sắp xếp vật dụng cá nhân như thẻ, giấy tờ quan trọng, tiền mặt,… một cách gọn gàng, ngăn nắp và khoa học. 

Điểm nhấn ấn tượng nhất khiến các quý ông không thể nào rời mắt khi ngắm nhìn mẫu ví nam Gucci này chính là biểu tượng đầu hổ đặc trưng - NTK Alessandro Michele. Hình ảnh này thể hiện sức mạnh, quyền uy, mang lại may mắn trong đường công danh sự nghiệp và xua đuổi những thế lực tiêu cực, hóa giải vận hạn hiệu quả. 

Ví Nam Gucci Kingsnake Wallet Màu Đen

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu ví Gucci nam để rước tài lộc, may mắn thì không được bỏ qua mẫu ví Gucci Kingsnake Wallet Màu Đen. Thiết kế hiện đại trên nền chất liệu canvas cao cấp kết hợp cùng đường may mũi chỉ tinh tế đã giúp cho sản phẩm chinh phục phái mạnh một cách hiệu quả. 

Ví Nam Gucci Kingsnake Wallet được quý ông yêu thích

Gucci Kingsnake Wallet Màu Đen có kích thước 11x9cm, trang bị 2 ngăn đựng tiền mặt, 8 khe chứa thẻ giúp quý ông tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Mẫu ví này thu hút mọi ánh nhìn nhờ họa tiết hình rắn vằn đỏ nổi bật – một trong những biểu tượng quen thuộc của nhà mốt Gucci đình đám. 

Hình ảnh rắn uốn lượn không chỉ mang đến cái nhìn cuốn hút mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Rắn là biểu tượng của trí tuệ, sự nhạy bén, bản năng sinh tồn và thể hiện cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng lột xác để trở nên hoàn hảo hơn. Trong phong thủy, rắn là sự tái sinh, rũ bỏ những điều cũ kỹ, hướng đến những điều mới mẻ và chấp nhận khó khăn, thử thách để chạm đến thành công. 

Ví Da Gucci Print Gucci Authentic 

Mẫu ví da Gucci Print Gucci Authentic đang tạo được cơn sốt trên thị trường và khiến các quý ông “mê mẩn” mỗi khi ngắm nhìn. Mặt ngoài của ví được làm từ chất liệu da bê, trang trí logo GUCCI và biểu tượng double G cùng 2 sọc đỏ xanh đặc trưng giúp sản phẩm toát lên vẻ đẹp cổ điển, truyền thống. 

Ví Da Gucci Print Gucci Authentic hot nhất thị trường

Thiết kế mặt trong của mẫu ví nam Gucci này là sự kết hợp giữa da bê và vải Canvas mềm mại được in chìm logo 'GUCCI' tuyệt đẹp. Sản phẩm gồm 2 ngăn chính và 10 khe cắm thẻ tiện lợi mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, Gucci Print Gucci Authentic còn được phủ một lớp keo chống thấm nước cùng với kiểu dáng gập đôi vừa vặn, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Tone màu đen của ví thể hiện cho quyền lực, sang trọng, đẳng cấp và góp phần thu hút may mắn, tài lộc cho quý ông mệnh Thủy, mệnh Mộc. Bên cạnh đó, vẻ đẹp mạnh mẽ của màu đỏ kết hợp cùng sự vững chãi, bền bỉ của màu xanh như càng tăng thêm sức mạnh và giúp quý ông chinh phục được tất cả khó khăn gặp phải. 

Ví Cầm Tay Gucci Web Supreme Zip Around Wallet 

Mẫu ví được đón nhận nhiệt tình ngay từ khi Gucci tung ra thị trường chắc chắn gọi tên Gucci Web Supreme Zip Around Wallet. Phong cách sang trọng, đẳng cấp kết hợp với chất liệu canvas và da cao cấp thượng hạng sẽ giúp cho sản phẩm đảm bảo độ bền, mềm mại, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng. 

Ví Cầm Tay Gucci Web Supreme Zip Around Wallet xịn sò

Sản phẩm này sẵn sàng chinh phục và khiến khách hàng hài lòng, kể cả những quý ông khó tính nhất. Từ form dáng chuẩn chỉnh, đường may tinh tế hòa quyện cùng kích thước nhỏ gọn 19.5cm x 10cm x 2.5cm đến sắc nâu tinh tế như “thôi miên” các quý ông thành đạt. 

Trên nền đường sọc màu đỏ và màu xanh nổi bật, họa tiết con ong đặc trưng như tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm. Hình ảnh ong vàng không chỉ là biểu tượng của sự chăm chỉ, cần mẫn chịu khó mà còn thể hiện những thuận lợi, may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. 

Ong vàng còn thu hút năng lượng tích cực, mang đến tâm trạng thoải mái, thư giãn và xua đuổi vận hạn, sự lười biếng của bản thân. Khi sử dụng ví Cầm Tay Gucci Web Supreme Zip Around Wallet, các quý ông như được tăng thêm sức mạnh và sẵn sàng chiến thắng bản thân để chạm đến ước mơ của mình. 

Ví Clutch Gucci Bee Print 473904 9CD1N-8666 Màu Nâu Nhạt

Gucci luôn biết cách chiều lòng khách hàng và tung ra thị trường những mẫu ví nam chính hãng Gucci độc lạ, sáng tạo. Tiêu biểu như mẫu Clutch Gucci Bee Print 473904 9CD1N-8666 Màu Nâu Nhạt đẹp đến từng cen ti met. Túi được làm từ chất liệu canvas và da cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, đa năng và phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Ví Clutch Gucci Bee Print 473904 9CD1N-8666 chuẩn auth

Biểu tượng double G kết nối với nhau một cách tinh tế trên nền chất liệu thượng hạng kết hợp với dòng chữ “Blind for love” thể hiện một tình yêu mãnh liệt, vĩnh hằng và trọn vẹn. Ngoài ra, hình ảnh chú ong chăm chỉ còn tượng trưng cho sự hi sinh lặng lẽ để mang đến cho cuộc đời những giá trị tuyệt vời nhất. 

Túi được thiết kế với form dáng chuẩn chỉnh, nam tính và trang bị tay cầm bằng da có thể tháo rời linh hoạt. Sở hữu mẫu túi Clutch Gucci Bee Print 473904 9CD1N-8666 Màu Nâu Nhạt, quý ông sẽ ngày càng tự tin và biết lắng nghe, chia sẻ với những người thân yêu để luôn có được nụ cười hạnh phúc. 

Giá bán của ví Gucci nam chính hãng bao nhiêu? 

Tùy vào từng sản phẩm cụ thể để quyết định giá bán của ví nam Gucci chuẩn auth là bao nhiêu. Tuy nhiên, với form dáng đẹp, tỉ mỉ trong từng đường may, chất liệu cao cấp cùng những họa tiết đặc trưng thu hút may mắn, tài lộc thì chắc chắn giá bán của “con cưng” nhà Gucci không hề rẻ. 

Ví nam đến từ thương hiệu Gucci có giá bán đắt đỏ

Nếu tìm hiểu kỹ trên website chính thức của thương hiệu Gucci nổi tiếng, quý ông sẽ dễ dàng nhận thấy những mẫu ví nam sẽ dao động từ 7.000.000đ – 20.000.000đ trở lên. Nếu là những phiên bản giới hạn, được tung ra thị trường để kỷ niệm dấu mốc quan trọng thì giá bán còn đắt đỏ hơn rất nhiều. 

Điều này khiến các tín đồ thời trang có niềm đam mê với đồ hiệu cảm thấy ngần ngại và do dự khi muốn “rinh” những siêu phẩm nhà Gucci về với tủ phụ kiện của mình. Tuy nhiên, các quý ông có thể cân nhắc sử dụng ví siêu cấp like auth để thỏa mãn “tình yêu” với ví Gucci nhưng vẫn đảm bảo “hầu bao” hợp lý. 

Ví Gucci dành cho nam siêu cấp like auth chất lượng tại TUNG LUXURY

Ví Gucci nam siêu cấp like auth vẫn được xếp trong danh mục hàng hiệu, sở hữu độ hoàn thiện, màu sắc, chất liệu, đường may mũi chỉ giống với hàng thật lên đến 99%. Những sản phẩm này được TUNG LUXURY nhập khẩu từ Hồng Kông và cam kết chất lượng vượt trội cùng giá bán phải chăng nhất. 

Đến với TUNG LUXURY, khách hàng nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn như: 

  • Mẫu mã ví Gucci đa dạng, phong phú và phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. 
  • Nhận đủ bill, card, túi vải, hộp đựng, mã code phân biệt với hàng giả, hàng kém chất lượng. 
  • Giá bán phải chăng, hợp lý và chỉ bằng khoảng 1/5 hàng chính hãng. 
  • Đổi trả trong vòng 2 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. 

Trên đây là top 6 mẫu ví nam Gucci mang lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân được yêu thích hàng đầu trên thị trường. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu khám phá và tìm hiểu thêm về ví Gucci siêu cấp like auth, hãy liên hệ đến TUNG LUXURY, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn tận tình 24/7.